gạch mosaic kính sự lựa chọn hoàn hảo

GẠCH MOSAIC KÍNH SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI

Gạch mosaic kính là gì?

Gạch mosaic kính hay còn gọi là gạch mosaic thủy tinh là mảng ghép được tạo thành từ việc gắn kết các viên thủy tinh (kính) lại với nhau. Mỗi viên đá nhỏ này có kích thước mỗi cạnh từ 2 đến 10cm. Chúng được tạo ra từ quá trình nung chảy với nhiệt độ lên đến 1300 độ C, sau đó mới được cán nhỏ ra. Chính vì vậy, gạch này có các ưu điểm là bền, nhẹ, không bị mài mòn… Ngoài ra, dòng vật liệu này có sự đa dạng về vật liệu cấu thành, họa tiết, màu sắc nên rất được ưa chuộng trong thi công thiết kế nội thất.

Gạch mosaic kính có nhiều ưu điểm nổi bật như: vật liệu đa dạng, bền chắc, nhiều màu sắc nổi bật, tính thẩm mỹ cao… Và chúng có thể ứng dụng ở nhiều khu vực như bể bơi, nhà bếp, nhà vệ sinh… Dù là ở đâu, gạch mosaic đều tạo cho không gian sử dụng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế… Vì vậy, giờ đây chúng trở thành một xu hướng mà không một công trình cao cấp nào muốn bỏ lỡ .

Thông số kỹ thuật : 

Kích thước viên: 5x10cm

Kích thước vỉ: 30x30cm

Độ dày: 5mm

Sau đây, Khải Minh xin giới thiệu dòng gạch mosaic kính sang trọng với nhiều màu sắc. Như: trắng vân đen, đỏ vân đen, xanh kết hợp vân mây trắng, sắc tím lãng mạng, vàng vân đen và đen vân mây trắng. 


Pasted
Pasted

Mosaic Thủy Tinh

CÁC HÌNH ẢNH THỰC TẾ TẠI CÁC CÔNG TRÌNH 

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Quý khách có thể mua thêm:

KEO DÁN ĐÁ

CHÓNG THẤM ĐÁ

Liên hệ mua hàng:
- Đà Nẵng (dân dụng):
  Phone: 0963.792.250 hoặc Zalo
- TPHCMToàn Quốc ( dân dụng):
  Phone: 0919.599.576 hoặc Zalo
Công trình Dự án0932.00.47.49 Ms hoặc Zalo
                         hoặc  0989.968.963 Mr hoặc Zalo


Hãy chia sẻ bài viết này: