Ứng Dụng ốp Gạch Nhựa Pvc Phòng Ngủ - Hinh Tham Khao Palisade

Gạch nhựa ốp tường PVC có những ưu điểm vượt trội gạch truyền thống

Gạch nhựa ốp tường PVC là giải pháp vật liệu mới nhất hiện nay với khả năng khắc phục các nhược điểm vốn có của gạch truyền thống. Gạch nhựa PVC là loại gạch được tổng hợp từ các thành phần nhựa nhân tạo và bột đá tự nhiên, tạo ra một loại vật liệu cứng chắc nhưng mỏng và nhẹ.

So sánh gạch nhựa PVC và gạch truyền thống ( gạch men, gạch ceramic …):

Về trọng lượng: Thông thường, khi sử dụng gạch truyền thống với độ dày 1cm, tỷ trọng cao, dẫn đến các vấn đề vận chuyển khó khăn, nhất là khó mang lên thang máy các tầng cao. Ngoài ra để dán gạch truyền thống, cần dùng ximang cát vốn là thứ gây dính bẩn nền, đòi hỏi không gian pha trộn, gây bụi bặm đáng kể. Khi cắt gạch truyền thống sẽ phun ra lượng bụi khá lớn gây ô nhiễm.

Về thi công: gạch nhựa dán tường PVC do Khải Minh cung cấp rất dễ dàng, không cần phải trộn hồ ximang cát, không cần phải tưới nước tạo ẩm tường. Chỉ cần dán bằng keo silicon chuyên dụng cho tường. Dễ dàng cắt bẻ các góc cạnh bằng dao mà không cần phải dùng máy cắt, nếu có dùng máy cắt cầm tay thì thi công nhanh hơn nhưng lượng bụi rất ít so với khi cắt gạch truyền thống.

 

Các Mẫu Gạch Nhựa Pvc -khải Minh

Các mẫu gạch nhựa PVC -Khải Minh

 

Về giá thành : Gạch nhựa có giá vật tư chỉ khoảng trên dưới 200.000đ/ m2, gạch truyền thống đồng hạng có giá vật tư 150.000đ thấp cấp – 500.000đ/ m2 cao cấp.

Gạch nhựa có giá nhân công ốp chỉ khoảng 50.000đ-100.000đ/ m2, gạch truyền thống có giá nhân công ốp khoảng 200.000đ-300.000đ/ m2

Như vậy, tổng giá thi công gạch nhựa khoảng 250.000đ- 300.000đ/ m2 so với gạch truyền thống là 350.000đ- 800.000đ/ m2

Ngoài ra, thi công gạch nhựa ít tốn chi phí vận chuyển, mặt bằng, dọn xà bần, chi phí vệ sinh … hơn so với thi công gạch truyền thống.

 

Đặc điểm Gạch nhựa dán tường PVC do Khải Minh cung cấp:

Mang các đặc điểm : mỏng (3mm ) nhẹ ( chỉ khoảng 6kg/ m2 so với gạch truyền thống nặng 30kg/ m2 ) nên đóng thùng rất gọn, vận chuyển và cất trữ dễ dàng, rất tiện lợi khi vận chuyển bằng thang máy lên các tầng cao. Tiết kiệm mức độ chiếm không gian căn hộ ( dày 3mm) so với gạch truyền thống ( dày 10mm cộng lớp hồ dán 5mm) , đây là ưu thế đáng kể cho các căn hộ chung cư.

Cấu Tạo Gạch Nhựa Pvc - Khải Minh

Cấu Tạo Gạch Nhựa Pvc – Khải Minh

 

 

Với khối lượng nhẹ như vậy, Gạch nhựa PVC có khả năng ốp lên các vách tường cao mà không lo rơi vỡ như gạch truyền thống. Khi thi công có thể chỉ cần 1 người bắt thang, không cần phải dựng dàn sắt cồng kềnh như thông thường. Tải trọng công trình được giảm đi nhiều giúp ích cho tuổi thọ công trình.

Kích thước gạch nhựa ốp tường PVC :

Thông dụng : 15x30cm, 30x60cm, hoặc đặc biệt 15x60cm, 15x120cm, 60x120cm tuỳ theo yêu cầu.

 

Hinh Tham Khao Palisade

Ứng dụng gạch nhựa – Hinh Tham Khao Palisade

 

Việc thay đổi cải tạo là điều hoàn toàn dễ dàng với gạch nhẹ PVC, chỉ cần nạy ra và thu gom, làm sạch các mối dán silicon , sau đó dán gạch mới. Đối với cải tạo gạch truyền thống, bạn phải đục bể các viên gạch với tải trọng nặng, đục bỏ các mối dán ximang cứng chắc, phải cà lại tường cho phẳng, điều đó rất tốn nhân công và gây bụi bặm cũng như lượng rác thải lớn.

 

Ứng Dụng ốp Gạch Nhựa Pvc Phòng Ngủ - Hinh Tham Khao Palisade

Ứng dụng ốp gạch nhựa PVC phòng ngủ – Hinh Tham Khao Palisade

 

So về độ cứng thì gạch nhựa PVC khá cứng chắc, bởi vì chúng được trộn một hàm lượng bột đá tạo nên độ cứng hơn nhiều so với nhựa thông thường. Nên bề mặt phẳng không bị lồi lõm biến dạng như các dòng mút xốp dán tường kém sang. Nhìn bề ngoài gạch nhựa PVC cảm giác cứng chắc và cao cấp không khác gì gạch truyền thống hay là đá nhân tạo.

 

Gạch Nhựa Dán Tường Pvc ốp Thẳng đứng

Gạch Nhựa Dán Tường Pvc ốp Thẳng đứng

 

Gạch Nhựa Pvc Dán Tường Phòng Ngủ

Gạch Nhựa Pvc Dán Tường Phòng Ngủ

 

Trong trường hợp cải tạo nhà cần dán lên một bức tường đã sơn bả, gạch truyền thống đòi hỏi phải cạo bỏ toàn bộ sơn, nếu không sẽ không bám dính. Ngược lại, gạch nhựa PVC chỉ cần gia cố tường bằng băng keo dán tường chuyên dụng rồi dán lên, không cần phải cạo đục lớp sơn bả cũ.

 

Các Dụng Cụ Cần Cho Thi Công Gạch Nhựa Pvc

Các Dụng Cụ Cần Cho Thi Công Gạch Nhựa Pvc

 

Thi Công Dán Gạch Nhựa Pvc Lên Tường

Thi Công Dán Gạch Nhựa Pvc Lên Tường

 

Ốp Gạch Nhựa Pvc Vào Tường

Ốp Gạch Nhựa Pvc Vào Tường

 

Gạch Nhựa Pvc ốp Tường Văn Phòng Hoàn Thành

Với giá thành rẻ , độ cứng lại cao, chi phí thi công cực thấp, thời gian thi công cực nhanh, rõ ràng gạch nhựa PVC do Khải Minh cung cấp là lựa chọn tối ưu cho các công trình cần thi công nhanh, cần đảm bảo dễ dàng “thay áo mới” trong tương lai. Các công trình căn hộ chung cư cần sửa chữa nhanh gọn sạch sẽ lại cần đến gạch nhựa PVC này.

Tham khảo thêm bài : Giá sản phẩm Gạch nhựa siêu mỏng nhẹ để dán tường

Xem thêm các bài trong : Tư vấn Gạch nhựa ốp tường PVC

Để mua gạch nhựa PVC, xin liên hệ ngay 0919.599.576 .

 

 

 


Hãy chia sẻ bài viết này: